Cách Uống Collagen Nước Của Nhật Đúng Đắn Không Phải Ai Cũng Biết

Cách uống Collagen nước của Nhật như thế nào mới là đúng nhất? Collagen dạng nước của Nhật không chỉ mang lại hiệu quả cho sức khoẻ mà đặc biệt còn hữu hiệu với sắc đẹp và làn da. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách uống đúng đắn của Collagen dạng nước. Theo dõi bài viết bên dưới của Fox Cosmetics để biết thêm bạn nhé!

Cách uống Collagen nước của Nhật đúng nhất! Tại sao cần phải uống Collagen?

Cách uống Collagen nước của Nhật mà bạn uống trước đó liệu có đúng? Trong cơ thể của con người có chứa 25% Collagen trong tổng hàm lượng protein, đồng thời cũng chiếm tới 70% trong cấu trúc da. Chính vì thế mà việc cung cấp Collagen là vô cùng quan trọng trong việc duy trì tính đàn hồi, căng mịn của da.

Không dừng lại ở đó, Collagen còn chiếm phần quan trọng đối với sụn, khớp, dây chằng… góp phần giúp cho các bộ phận được hoạt động linh hoạt hơn.

Ở độ tuổi 25, cơ thể sẽ dẫn mất đi 1-1.5% lượng Collagen, đây cũng là nguyên nhân xuất hiện các dấu hiệu lão hoá ở da và làn da cũng bắt đầu chảy xệ. Do đó, bạn cần phải bổ sung lượng Collagen cần thiết tiwf các thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung để có thể duy trì làn da trẻ trung, xinh đẹp.

Hướng dẫn cách uống Collagen nước của Nhật giúp bạn trẻ đẹp như tuổi 20

Cách uống Collagen dạng nước của Nhật theo độ tuổi

Cách uống Collagen dạng nước đúng đắn chính là phải tuân thủ theo lộ trình tuổi tác như sau để đạt hiệu quả tối ưu:

  • Từ 25-30 tuổi: Bạn cần bổ sung từ 1000-2000mg Collagen trong 1 ngày. Nên uống liên tục trong khoảng 2-3 tháng rồi ngưng sử dụng, sau đó tiếp tục theo chu kỳ mỗi năm chia làm 3 đợt uống Collagen.
  • Từ 30-40 tuổi: Ở độ tuổi này, các dấu hiệu lão hoá da sẽ xuất hiện rõ hơn thông qua những dấu hiệu như xuất hiện nếp nhăn, da bị nhăn nheo… Bạn cần uống Collagen liên tục trong vòng 6 tháng, sau đó ngừng 1 tháng rồi tiếp tục sử dụng trở lại.
  • Độ tuổi 45: Đây là độ tuổi mà làn da của bạn đã ngừng sản sinh Collagen. Do đó, bạn cần bổ sung Collagen liên tục theo liệu trình 6 tháng.
  • Độ tuổi 50: Ở độ tuổi này, làn da của bạn đã bị thiếu hụt 45% lượng Collagen. Vì thế bạn cần phải cung cấp Collagen để ngăn ngừa và đẩy lùi trình trạng lão hoá.

Thời điểm uống Collagen dạng nước phù hợp

Thời điểm uống Collagen dạng nước phù hợp
Thời điểm uống Collagen dạng nước phù hợp

Để Collagen phát huy tối đa công dụng, và cải thiện làn da nhanh chóng. Thì thời điểm lý tưởng nhất để uống Collagen chính là trước khi đi ngủ tầm 30 phút. Bởi điều này sẽ góp phần tăng cường hoạt động trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất để phục hồi cấu trúc da.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể uống Collagen trước lúc ăn sáng khoảng 30 phút. Hoặc sau bữa ăn tầm 3 tiếng. Đồng thời, bạn nên duy trì uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để việc uống Collagen mang lại hiệu quả cao.

Lưu ý: bạn tuyệt đối không nên uống liền Collagen ngay khi vừa kết thúc bữa ăn. Vì như vậy, cơ thể sẽ rất khó hấp thu đủ các chất dinh dưỡng có trong Collagen.

Liệu trình uống Collagen dạng nước của Nhật đúng nhất

Ngoài việc uống Collagen đúng thời điểm ra, bạn còn phải uống đúng liệu trình theo như chỉ dẫn từ nhà sản xuất. Theo đó, đối với Collagen dạng nước hay bất cứ dạng khác, thì bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm liên tục khoảng từ 3-6 tháng.

Khoảng thời gian sau đó, bạn nên tạm dừng lại việc uống Collagen trong vòng 1 tháng, để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tiết ra chất Collagen tự nhiên. Không nên lạm dụng Collagen quá mức cho để phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra.

Ưu điểm của Collagen dạng nước

Hiện nay, thức uống Collagen được ví là một trong những loại “thần dược” thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và săn đón không ngừng, nhờ vào các công dụng và ưu điểm nổi trội mà nó mang lại, chẳng hạn như:

Vị thơm ngọt dễ uống

Những loại Collagen có kết cấu dạng bột thường có mùi vị khá tanh, nên rất khó uống và khiến người dùng có cảm giác cứ lờ lợ trong miệng. Ngược lại, Collagen dạng lỏng được sản xuất với đa dạng hương vị như đào, dâu, mật ong, bưởi… nên rất thơm ngon và dễ nuốt. Không gây mùi tanh hay lợn cợn như dạng bột.

Chứa hàm lượng Collagen cao

Thức uống Collagen đóng chai thường chứa một hàm lượng lớn dưỡng chất Collagen, cao hơn gấp nhiều lần so với dạng bột hoặc dạng viên. Tuỳ vào dung tích và thương hiệu của từng loại, mà 1 chai nước Collagen có thể chứa khoảng từ 3000 cho đến 20.0000 mg Collagen.

Vì thế, mà sản phẩm này đảm bảo cung cấp đủ 6000mg Collagen cho cơ thể vào mỗi ngày. Nên nó rất thích hợp dành cho những người thường xuyên bận rộn công việc, không có thời gian chăm sóc bản thân.

Tốc độ hấp thu và thẩm thấu tốt

Tốc độ hấp thu và thẩm thấu tốt
Tốc độ hấp thu và thẩm thấu tốt

Collagen được bào chế dưới dạng chất lỏng có ưu điểm là tăng nhanh tốc độ thẩm thấu, góp phần giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu có trong Collagen. Vì vậy, mà chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy sức khỏe và làn da sẽ có một sự cải thiện rõ rệt và nhanh chóng.

Một số dòng Collagen nước của Nhật tốt nhất hiện nay

Collagen Shiseido Pure White dạng nước của Nhật (Hộp 10 chai)

Collagen Shiseido Pure White dạng nước của Nhật (Hộp 10 chai)
Collagen Shiseido Pure White dạng nước của Nhật (Hộp 10 chai)

Một trong những thức uống Collagen được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng nhất hiện nay chính là Shiseido Pure White có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là dòng Collagen chứa dồi dào hàm lượng Vitamin C và các thành phần quý hiếm có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Ngọc trai, hoa cúc, vải, lúa mạch…. Nó có công dụng tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giúp trẻ hoá làn da và làm mờ các nếp nhăn.

Sản phẩm này phù với với các đối tượng như:

  • Nữ giới từ 16 tuổi đổ lên.
  • Bạn gái gặp phải tình trạng da bị thâm sạm, nổi mụn, tàn nhang, da không đều màu do cháy nắng.

Cách thức sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 chai và duy trì liên tục trong khoảng 3 tháng.
  • Nên uống vào buổi sáng sớm, hoặc trong khoảng từ 9h30 – 15h30 là tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 549.000 VNĐ/ 1 hộp gồm 10 chai.

Collagen dạng nước của Nhật Inter Techno 25000mg (Hộp 10 chai)

Collagen dạng nước của Nhật Inter Techno 25000mg (Hộp 10 chai)
Collagen dạng nước của Nhật Inter Techno 25000mg (Hộp 10 chai)

Thêm một dòng thức uống Collagen đến từ đất nước mặt trời mọc mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua, đó là Collagen Inter Techno 25000mg. Trong sản phẩm này chứa nhiều chất dinh dưỡng như: sữa ong chúa, vitamin B, Collagen… Nó có công dụng cung cấp một lượng lớn dưỡng chất cần thiết, giúp phục hồi cấu trúc da từ sâu bên trong. Cùng với đó, là tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, nâng cao sức khỏe nền tảng cho cả nam và nữ.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với nam giới và nữ giới đã đủ 18 tuổi đổ lên.

Cách thức sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 chai 50ml.
  • Uống trước khi ăn sáng khoảng 30 phút. Hoặc uống trước lúc đi ngủ khoảng 1 tiếng. Nên kiên trì thực hiện trong vòng 2 tháng.

Giá bán tham khảo: 1.611.000 VNĐ/ 1 hộp gồm 10 chai.

Collagen nước của Nhật The Collagen EXR Shiseido 50ml

Collagen nước của Nhật The Collagen EXR Shiseido 50ml
Collagen nước của Nhật The Collagen EXR Shiseido 50ml

Đây là dòng thức uống Collagen thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido. Collagen EXR Shiseido chứa nhiều thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, điển hình như: dâu tây, dâu tắm, trái cây Amurra… Nó có công dụng chống oxy hoá, làm mờ các vết tàn nhang, thâm nám, giúp làn da trở nên đều màu và trắng mịn tự nhiên.

Sản phẩm này phù hợp với các đối tượng như:

  • Người đã đủ 18 trở lên.
  • Cơ thể thường hay rơi vào trạng thái mỏi mệt, đuối sức, thể lực suy giảm và sức khỏe sa sút do lao lực.
  • Làn da nổi mụn, xỉn màu hoặc lão hoá do yếu tố tuổi tác và môi trường sống.

Cách thức sử dụng:

  • Mỗi ngày nên uống 1 lọ trước lúc đi ngủ khoảng chừng 1 tiếng đồng hồ.

Giá bán tham khảo: 635.000 VNĐ

The Collagen Shiseido dạng nước của Nhật

The Collagen Shiseido dạng nước của Nhật
The Collagen Shiseido dạng nước của Nhật

The Collagen cũng là một dòng Collagen đình đám đến từ thương hiệu Shiseido. Nó chứa một lượng lớn dưỡng chất HA và Collagen, có công dụng tăng cường sức khỏe nền tảng cho chị em khi bước vào tuổi trung niên. Giúp xương cốt chắc khoẻ, ngăn ngừa lão hoá. Mang lại cho chị em một làn da tươi sáng và khoẻ mạnh.

Sản phẩm này thích hợp dành cho các đối tượng như:

  • Nữ giới đang trong độ tuổi từ 25 – 40 tuổi.
  • Chị em đang bị loãng xương hoặc thường xuyên đau nhức xương khớp.
  • Chị em muốn làm đẹp và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Cách thức sử dụng:

  • Chia ra mỗi năm uống từ 2 – 3 đợt.
  • Mỗi đợt uống tầm 3 hộp lớn, và mỗi ngày chỉ nên uống 1 lọ nhỏ.

Giá bán tham khảo: 499.000 VNĐ.

Những điều cần lưu ý khi uống Collagen nước của Nhật

Để việc uống Collagen đem lại hiệu quả cao, cũng như hạn chế mọi rủi ro có thể gặp phải, thì bạn nên đặc biệt chú ý đến những điều như sau:

  • Sau khi đã mở nắp chai Collagen thì bạn nên uống ngay. Tránh tình trạng mở nắp rồi để lâu bên ngoài vì rất dễ làm Collagen bị hư và biến chất, mất hết tác dụng.
  • Đối với những trường hợp như phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc người mắc bệnh u xơ, thì cần hỏi qua ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Không nên dùng tùy tiện và bừa bãi.
  • Trong quá trình uống Collagen, bạn nên uống nhiều nước lọc vào mỗi ngày.
  • Chỉ nên uống đủ liều lượng vào đúng thời điểm theo chỉ định.

Trên đây là cách uống Collagen nước của Nhật đúng đắn nhất mà bạn cần phải lấy giấy bút ghi chép lại để có thể cải thiện làn da lão hoá một cách nhanh chóng. Hy vọng những thông tin mà Fox Cosmetics chia sẻ bên trên sẽ mang lại cho bạn nguồn tham khảo tốt nhất.



from Fox Website https://foxcosmetics.vn/cach-uong-collagen-nuoc-cua-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phấn Nước Nào Tốt Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất?

Sạch Mụn Tức Thì Với 9 Cách Dùng Baking Soda Để Trị Mụn

6 Tác Dụng Của Bơ Đối Với Da Mặt Bạn Phải Biết